Chính sách thanh toán
QUY TRÌNH MUA HÀNG
PGTECH là nhà nhập khẩu và phân phối các giải pháp và thiết bị cơ điện, cho các dự án trong và ngoài nước. Để có thể mua hàng và giao dịch được thuận lợi, chúng tôi đưa ra quy trình mua hàng, để các giao dịch mua bán với PGTECH cùng Quý khách hàng được thuận lợi, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
1. Tư vấn: khi Quý công ty hay Quý khách hàng đến văn phòng PGTech hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua email hay website của PGTech, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán hàng của PGTech tư vấn và giới thiệu thương hiệu, hàng hóa đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của khách hàng hay dự án. Sau đó khách hàng sẽ nhận được file PDF Báo giá chi tiết có đầy đủ thông tin về sản phẩm và tài liệu kỹ thuật kèm theo. Hàng hóa được chào theo sản phẩm kỹ thuật, hoặc datasheet của nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết giao hàng chính hãng, đúng như những gì tư vấn.
2. Đặt hàng: khi Quý công ty hay Quý khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với dự án, sẽ tiến hành đặt hàng với PGTech bằng cách liên hệ lại chuyên viên tư vấn bán hàng đã phụ trách tư vấn trước đó hoặc gọi hotline PGTech để tiến hành làm hợp đồng hay xác nhận đơn đặt hàng (PO).
3. Giao kết hợp đồng: Khi Quý công ty hay Quý khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, chuyên viên tư vấn bán hàng của PGTech sẽ liên hệ lại để thương thảo điều khoản và ký kết hợp đồng đối với đơn hàng có giá trị trên 20.000.000VNĐ hoặc xác nhận đơn đặt hàng (PO) với giá trị dưới 20.000.000VNĐ. Theo điều khoản hợp đồng thì những hàng hóa mà Quý khách hàng cần các giấy tờ liên quan theo quy trình của mua hàng dự án, hay kể cả hàng hóa dân dụng bán lẻ mà có yêu cầu về giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng…thì cần nêu rõ trong điều khoản hợp đồng để được cung cấp đồng bộ.
4. Thanh toán: Sau khi hợp đồng hay đơn đặt hàng (PO) được ký kết, Quý công ty/Quý khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa PGTech và Quý công ty/ Quý khách hàng trong Hợp đồng.
- Đối với những đơn hàng, hợp đồng có sản phẩm mà PGTech không có sẵn, cần sản xuất hay phải nhập khẩu từ nước ngoài: Quý khách hàng hay Quý công ty sẽ thanh toán tạm ứng trước một phần giá trị (theo thỏa thuận) đơn hàng, hợp đồng cho PGTech. Khi hàng về Việt Nam, quý Khách hàng /Quý công ty sẽ thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng, hợp đồng cho PGTech trước khi bàn giao hàng hóa.
5. Bàn giao hàng: Quý khách hàng / Quý công ty thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng, đơn hàng cho PGTech theo quy định tại Hợp đồng hoặc trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng, PGTech sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa và chứng từ liên quan cho Quý khách hàng/ Quý công ty tại địa điểm giao hàng đã thỏa thuận theo hợp đồng, đơn hàng.